8 ý tưởng tiếp thị cho các doanh nghiệp nhỏ

 03-11-2018

Bạn gặp khó khăn trong việc tiếp thị doanh nghiệp nhỏ của mình do quỹ vốn hạn chế? Nhìn không được xa hơn. Chúng tôi đang ở đây để giúp bạn phát triển một kế hoạch tiếp thị cụ thể và hiệu quả.

Truyền thông xã hội

Tạo một trang Facebook hoặc một tài khoản Twitter. Đây có lẽ là cách tốt nhất để bán sản phẩm của bạn vì nó miễn phí và thuận tiện. Hỏi khách hàng của bạn xem họ sử dụng mạng xã hội nào và kết nối với họ trực tuyến. Đặt video về các sản phẩm của bạn trên YouTube.

E-mail

Cung cấp cho khách hàng của bạn thông tin cập nhật thường xuyên và thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm của bạn thông qua email. Tạo danh sách email có địa chỉ email của khách hàng thường xuyên của bạn. Gửi cho họ bản tin email hàng tháng.

Phương tiện truyền thông

Quảng cáo về doanh nghiệp của bạn trên TV, đài phát thanh hoặc báo. Mặc dù chi phí nhiều hơn, nhưng quảng cáo thông qua phương thức này là khoản đầu tư một lần với lợi nhuận tối đa.

Chương trình giới thiệu khách hàng

Cung cấp một số loại phần thưởng, chẳng hạn như một sản phẩm miễn phí, để giới thiệu doanh nghiệp của bạn cho người khác.

Hình thành một quan hệ đối tác

Tìm kiếm các doanh nghiệp liên quan đến ngành của bạn và đưa ra một dự án chung. Điều này sẽ giúp bạn chú ý khi nó mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn.

Tổ chức sự kiện

Lên kế hoạch cho một sự kiện và phát tờ thông tin trong khu vực của bạn. Điều này sẽ giúp nâng cao nhận thức về công ty của bạn. Lập kế hoạch một hội thảo hoặc tham gia vào phòng thương mại địa phương của bạn. Tham gia vào một triển lãm thương mại. Tham gia vào một sự kiện từ thiện và cung cấp cho các sản phẩm của công ty bạn một cách từ thiện.

Tương tác trực tiếp với khách hàng

Nói chuyện với khách hàng để nhận phản hồi. Hỏi họ loại sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ mong đợi từ bạn và cách bạn có thể cải thiện doanh nghiệp của mình.

Danh thiếp

Làm nổi bật danh thiếp của bạn và tặng chúng cho mọi khách hàng mà bạn gặp. Đảm bảo danh thiếp chứa thông tin cập nhật về công ty của bạn.
 
Trong khi bán hàng thì danh thiếp của bạn là rất quan trọng để thu hút khách hàng, luôn luôn nhớ tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Điều này có thể đạt được bằng cách cung cấp cho đối tượng mục tiêu của bạn một cái gì đó độc đáo đáp ứng nhu cầu của họ.
 
Chủ doanh nghiệp nhỏ nên đảm bảo rằng họ xây dựng một kế hoạch tiếp thị hiệu quả giúp họ tách biệt với những người khác. Điều này có thể khó khăn do những thách thức khác nhau mà họ phải đối mặt, nhưng nó không phải là không thể.

Các tin liên quan

  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi AutoHaus
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

P 1105 B2, Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

024 36373961

info@itechpro.vn