Cách xây dựng nền tảng của bạn

 05-11-2018

Cách xây dựng nền tảng của bạn

Nếu bạn không có sự hiện diện trực tuyến tốt trên nền tảng truyền thông xã hội phổ biến, thì bạn có nguy cơ cao bị vô hình đối với khách hàng của mình. Trong thị trường tốc độ nhanh hiện tại, mọi doanh nghiệp cần phát triển và duy trì tài khoản cá nhân tại các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau, để thu hút khách hàng và thông báo cho họ về các dịch vụ mới nhất.
 
Với hơn một nửa dân số thế giới đang hoạt động trên các nền tảng truyền thông xã hội, nếu bạn không làm việc với sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội, bạn sẽ bị gạt ra khỏi cuộc thi đấu. Những gì bạn cần làm là xây dựng danh tính thương hiệu của bạn trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau bằng cách làm theo các mẹo sau:
 
Chọn nền tảng truyền thông xã hội tốt nhất để tiếp cận với khách hàng của bạn: Mặc dù Facebook là nền tảng phổ biến nhất để tiếp cận số lượng khách hàng có thể phát triển ngày càng tăng, Twitter và các nền tảng khác cũng được sử dụng rộng rãi. Tốt nhất là thực hiện khảo sát và biết thị trường mục tiêu của bạn hoạt động nhiều nhất ở đâu. Sau đó, tạo một nền tảng xã hội để thu hút khách hàng.

Khi đã xong, đảm bảo khả năng hiển thị bằng cách chọn các chiến lược mạng xã hội khác nhau. Những điều này sẽ giúp bạn tiếp tục xây dựng tài khoản truyền thông xã hội của mình, để thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Bạn có thể bắt đầu các cuộc thảo luận sáng tạo để nhận ý tưởng mới từ những người theo dõi và đối tượng được nhắm mục tiêu của mình.
Đăng các video và hình ảnh thú vị để cung cấp thông tin chi tiết có giá trị cho thị trường mục tiêu về các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.
Bắt đầu một chiến dịch quảng cáo, bằng cách giới thiệu các cuộc thi cung cấp những món quà tuyệt vời cho các thí sinh trực tuyến. Giới thiệu phần thưởng thú vị cho sự phát triển và thăng tiến.

Cung cấp tin tức và phản hồi thú vị, để tạo khách hàng trung thành trên nền tảng truyền thông xã hội.
Tải lên các bản cập nhật mới nhất về các sản phẩm, dịch vụ, điểm thu hút mới nhất, sự kiện và chiến dịch quảng cáo của bạn và mở các đầu ra trên nền tảng truyền thông xã hội của bạn.

Tạo ảnh hưởng lâu dài đến thị trường mục tiêu của bạn, khiến họ quay trở lại để có thêm các cập nhật và tin tức thú vị về sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Hãy nhớ rằng, nếu bạn không có sự hiện diện của truyền thông xã hội, thì bạn không được coi là một đối thủ cạnh tranh thực sự trong ngành công nghiệp ngày nay!


Các tin liên quan

  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi AutoHaus
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

P 1105 B2, Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

024 36373961

info@itechpro.vn