Sức mạnh của các ưu tiên

 08-11-2018

Sức mạnh của các ưu tiên

Có hai điều mà những người kinh doanh thấy rất khó khăn: suy nghĩ trước và làm những việc theo thứ tự tầm quan trọng. Làm hai điều này tạo nên sự khác biệt giữa một doanh nghiệp thành công và sống sót. Và điều này cũng đúng cho mọi lĩnh vực trong cuộc sống của chúng ta.
 
Giảng viên lãnh đạo và tác giả John Maxwell nói: “Suy nghĩ trước và ưu tiên các trách nhiệm đánh dấu sự khác biệt lớn giữa người lãnh đạo và người theo dõi.”
 
Hầu hết mọi người đã nghe nói về Nguyên tắc Pareto, thường được gọi là Nguyên tắc 80/20. Nói một cách tỉ mỉ, trong hầu hết các doanh nghiệp, 80% doanh nghiệp của bạn đến từ 20% khách hàng của bạn.

Các ví dụ khác của Nguyên tắc Pareto là:

Đọc 20 phần trăm của cuốn sách chứa 80 phần trăm nội dung.
Việc làm 20 phần trăm công việc của chúng tôi cho chúng tôi 80 phần trăm sự hài lòng của chúng tôi.
Sản phẩm 20% sản phẩm mang lại 80% lợi nhuận.
Vì vậy ... khi nói đến các ưu tiên của bạn, 20% ưu tiên của bạn sẽ cung cấp cho bạn 80% sản lượng của bạn, NẾU bạn dành thời gian, năng lượng, tiền bạc và nhân sự cho 20% ưu tiên hàng đầu của bạn. Khi bạn làm điều này, bạn đang nhận được lợi tức về năng suất 400% hoặc gấp bốn lần. Hãy suy nghĩ điều này có ý nghĩa gì trong doanh nghiệp của bạn!
 
Mỗi doanh nhân cần phải hiểu Nguyên tắc Pareto vì nó áp dụng cho các lĩnh vực của khách hàng, nhóm và lãnh đạo.
 
Trong lĩnh vực khách hàng, điều quan trọng là xác định 20% khách hàng của bạn chiếm 80% doanh nghiệp của bạn. Đây là những “người hâm mộ của bạn” và các chiến lược phải được đặt ra để chăm sóc chúng một cách thích hợp.
 
Đối với nhóm của bạn, bạn phải xác định 20% nhân viên hàng đầu. Họ làm 80 phần trăm giá trị được đưa vào doanh nghiệp của bạn.
 
Trong lãnh đạo, hãy nhìn thẳng vào câu hỏi “Tôi phải làm gì mà không ai khác có thể làm được?” Hãy nhớ rằng một nhà lãnh đạo có thể từ bỏ mọi thứ ngoại trừ trách nhiệm cuối cùng. Bạn có thể quyết định xem bạn sẽ phản ứng hoặc chủ động khi nói đến việc sử dụng thời gian của bạn. Câu hỏi không phải là, “Tôi có bận không?” Nhưng “Tôi sẽ đầu tư thời gian như thế nào?” Không phải “Lịch của tôi đã đầy chưa?” Nhưng “Ai sẽ điền lịch của tôi?” ?, ”Nhưng“ Tôi sẽ thấy ai? ”
 
Làm điều này và xem năng suất của bạn và sự hài lòng cá nhân tăng lên tầm cao mới!


Các tin liên quan

  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi AutoHaus
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

P 1105 B2, Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

024 36373961

info@itechpro.vn